Dịch vụ hành chính công, tiện ích phục vụ cá nhân, tổ chứcTừ ngày 01/6/2020, UBND phường Đông Hưng Thuận thực hiện công khai các công trình đăng ký khởi công xây dựng mới, sửa chữa trên cổng dịch vụ công trực tuyến, vui lòng liên hệ 028.37152901 để được hỗ trợ!
HOTLINE: (028)37.152.901
CHÓ Ị CHÓ ĐÁI, CHÓ THẢ RÔNG 

NỘI DUNG (08/04/2024 - 16:51)

KÍNH GỞI LÃNH ĐẠO PHƯỜNG ĐÔNG HƯNG THUẬN, QUẬN 12, TPHCM LẦN TRƯỚC CHÚNG TÔI ĐÃ PHẢN ÁNH NGÀY 04-04-2024 Không biết các vấn đề trên phường chúng ta đã đến từng hộ này chưa? Những người này vẫn vô tư thả chó đi ỉa, đi đái bình thường. Chúng tôi đề nghị lãnh đạo phường chỉ đạo sử lý dứt điểm vấn đề này. Yêu cầu các hộ này viết cam kết không thả cho đi ỉa, đi đái ngoài đường và thả chó đi lang thang ngoài đường. Chụp hình lưu lại mấy con chó này, lần sau nếu thấy hình ảnh thả rông, ỉa , đái thì phạt, xử lý theo quy định. Phường nên đưa đội bắt chó vào bắt luôn và đăng lên bảng tin của phường để các hộ lưu ý. Gắn bảng nội quy ở trên con đường này ghi số điện thoại của phường để người dân liên hệ nếu thấy chó thả rông, ỉa, đái. Một sô hình mới nhất (https://www.mediafire.com/file/zmb642keui70coo/Doc2.pdf/file) Trân trọng!

TRẢ LỜI (08/04/2024 - 17:08)

Qua phản ánh của người dân, Ủy ban nhân dân phường trả lời như sau: Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận đã chỉ đạo cán bộ chuyên môn phối hợp với các đơn vị có liên quan kiểm tra, xử lý theo quy định.

Trân trọng!

Ủy ban nhân dân phường Đông Hưng Thuận luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng phường Đông Hưng Thuận ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)